Cách làm căng da mặt cho phụ nữ sau sinh

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015
Sau khi sinh khiến cho làn da của các chị em bị lão hoá, không còn được căng, mịn màng như trước nữa. Sau đây là một số bí quyết cho các chị em làm căng da mặt để lấy lại tuổi thanh xuân trên gương mặt cho các chị em.
1. Massage giúp làm căng da mặt hiệu qu

Cách làm căng da mặt hiệu quả bằng massage
Massage là cách đơn giản nhất để da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và là cach cham soc da mat hiệu quả. Việc massage còn giúp cho mạch máu được lưu thông nhờ vậy giúp các mẹ tránh khỏi mệt mỏi cũng như hạn chế được việc xuất hiện các nếp nhăn sau khi sinh.
Một vài động tác massage đơn giản cho các mẹ:
– Dùng các ngón tay để massage da mặt theo đường xoắn ốc hoặc vòng tròn từ cằm đến tai sang hai bên má, cánh mũi, đuôi mắt và trán. Thực hiện liên tục nhiều lần để giúp cho máu lưu thông.
– Dùng hai ngón tay giữa để áp vào 2 điểm sát hai gốc mũi. Ấn và day nhẹ nhàng tại hai điểm này rồi sau đó từ từ day nhẹ lên phía trên sát mắt. Với động tác này sẽ giúp giải tỏa stress một cách hữu hiệu, đồng thời giúp loại bỏ các vết nhăn dọc theo sống mũi, giúp làm trẻ hoá da mặt.
2. Đắp mặt nạ giúp làm căng da mặt

Cách làm căng da mặt bằng các loại mặt nạ
Mặt nạ trứng gà làm căng da mặt:
Dùng một lòng đỏ trứng gà với nửa muỗng nhỏ mật ong với nhau. Dùng hỗn hợp để bôi lên mặt và cổ trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp giữ ẩm cho da và tăng cường các chất dinh dưỡng cho da giúp làm đẹp da, căng da mặt hiệu quả.
Mặt nạ nghệ làm căng da mặt:
Ai cũng biết đến công dụng trị sẹo tuyệt vời của nghệ nhưng không phải ai cũng biết nghệ còn giúp làn da sáng mịn hơn.
Bạn chỉ cần lấy nghệ gọt vỏ, rửa sạch, thái từng khoanh nhỏ để đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể nghiền nhuyễn để lọc lấy nước, rồi dùng bông gòn (hoặc bông tẩy trang) để thấm nước nghệ thoa lên mặt. Để trong vòng 30 phút. Sau đó, bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Với các cách làm căng da mặt trên sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn. Các bạn cần kiên trì thực hiện để có được làn da như ý.

Nguồn: Cách làm căng da mặt cho phụ nữ sau sinh

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn