Tẩy lông vùng kín bằng sáp liệu có an toàn?

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Phương pháp làm đẹp bằng cách tẩy lông vùng kín được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt phương pháp tẩy lông bằng sáp được nhiều người lựa chọn bởi chi phí và thời gian thực hiện nhanh nhưng liệu phương pháp tẩy lông vùng kín bằng sắp có àn toàn hay không:

1. Hướng dẫn cách tẩy lông vùng kín bằng sáp


Hướng dẫn cách tẩy lông vùng kín bằng sáp
Để thực hiện tẩy lông vùng kín bằng sáp, các bạn cần đun nóng chảy một cục sáp. Bạn cần lưu ý có rất nhiều loại sáp khác nhau với mức giá tiền khác nhau và tất nhiên chất lượng cũng khác nhau, vì vậy bạn nên lựa chọn loại là sáp cứng có màu xanh. Sau khi đun sáp đã tan bạn thì các bạn dùng que gỗ quẹt sáp ấm lên vùng bikini. Khi sáp đã nguội, bám chắc vào vùng lông vùng kín thì lúc này bạn cần gỡ sáp nhẹ nhàng xuôi theo chiều lông mọc, lông sẽ được bóc đi theo cùng với miếng sáp.
Cách tẩy lông vùng kín bằng sáp khá  là đơn giản dễ dàng, tuy nhiên sẽ gây cảm giác hơi đau và sau một thời gian thì lông vẫn mọc trở lại.

2. Cách tẩy lông vùng kín bằng sáp liệu có mang lại hiệu quả tốt?


Tẩy lông vùng kín giúp bạn tự tin hơn
Đây là một phương pháp khá là độc và lạ trong việc tẩy lông vùng kín. Nhưng việc wax bằng sáp là một trong những giải pháp  giúp loại bỏ lông tạm thời . Cách này chỉ phù hợp với những chị em không có làn da nhạy cảm. Và đây cũng chính là nhược điểm của  phương pháp tẩy lông này. Bởi nếu bạn là người có làn da nhạy cảm , thì việc tẩy lông này có thể khiến da bị viêm và tấy đỏ. Ngoài ra cách triệt lông vùng kín bằng sáp cũng dễ bị nhiễm trùng.
Trên đây là cách tẩy lông vùng kín và những ưu nhược điểm của nó, các chị em có thể xem xét và thực hiện. Với công nghệ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Đông Á, các chị em có thể được tẩy lông vùng kín an toàn, mà không bị mọc lại. Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tẩy lông vùng kín ở đây.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn