Công thức triệt lông chân bằng ổi – bạn đã biết chưa?

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Quả ổi là một loại quả quen thuộc với người Việt Nam. Ổi không chỉ là một loại quả ngon, tốt cho sức khỏe mà quả ổi còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Sau đây mình xin hướng dẫn cho các bạn các triệt lông tại nhà bằng quả ổi rất đơn giản mà đạt được hiệu quả.

1. Công dụng làm đẹp của trái ổi


Quả ổi có công dụng triệt lông hiệu quả bất ngờ
Ở những “xứ sở lạnh” như Canada, quả ổi là sản phẩm hàng đầu trong làm đẹp. Thêm nữa, loại quả đặc trưng của miền khí hậu nhiệt đới này còn là nguyên liệu không thể thiếu để làm ra các loại mỹ phẩm làm đẹp cho cho da mặt và cơ thể. Bởi lẽ trong trái ổi có một lượng dồi dào các chất chống oxy hóa, vitamin C và carotenoid… cực hữu hiệu trong việc dưỡng da và điều trị da.
Nước ép ổi hay mặt nạ ổi đều có tác dụng cực tốt để bạn sở hữu một làn da đẹp, tránh được việc tiếp xúc của tia UV từ môi trường…Đây cũng là cách mà nhiều chị em lựa chọn để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn – hung thần lão hoá da.

2. Công dụng giúp triệt lông của trái ổi


Triệt lông chân giúp bạn tự tin hơn
Một trong những công dụng làm đẹp không thể không kể đến khi nhắc đến khả năng làm đẹp tuyệt vời của trái ổi – đó là cách triệt lông chân từ quả ổi cực an toàn, hiệu quả.
Để tiến hành triệt lông chân từ quả ổi, tất nhiên bạn cần chuẩn bị cho mình 2 – 3 quả ổi là nguyên liệu chính và một số sản phẩm hỗ trợ như sữa tươi không đường và mật ong nguyên chất để dưỡng ẩm cho da ngăn tình  trạng viêm nang lông.

3. Quy trình triệt lông chân từ quả ổi:

B1: Tán nhỏ và đem  xay nhuyễn quả ổi chín sau đó đem trộn đều với một chút sữa tươi cùng mật ong vừa đủ tạo ra nên hỗn hợp sệt.
B2:  Dùng hỗn hợp để bôi đều lên vùng da chân đã được vệ sinh, thực hiện tẩy tế bào da chết bằng chanh tươi hoặc muối biển… Sau đó giữ hỗn hợp trên da khoảng 20 phút.
B3: Rửa sạch lại da với nước lạnh và bôi kem dưỡng ẩm là được.
Với cách triệt lông chân từ quả ổi tại nhà, các bạn nên kiên trì thực hiện khoảng 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả nhanh nhất.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn