Những lưu để có được kết quả độn cằm tốt nhất

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Phẫu thuật độn cằm là phương pháp tốt nhất để có được một chiếc cằm v line thon gọn. Với việc tuân thủ một số mẹo trước và sau khi độn cằm sau đây bạn sẽ có được một chiêc cằm như ý.

1. Những lưu ý trước khi độn cằm

Phương pháp độn cằm tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Để có được kết quả độn cằm tốt nhất thì trước khi thực hiện bạn cần tuân thủ một số quy định sau đây:
– Tìm hiểu kỹ về phương pháp độn cằm và những thẩm mỹ viện uy tín nơi có những bác sỹ tay nghề cao và cơ sở vật chất phục vụ cho phẫu thuật tiên tiến, hiện đại.
– Chủ động xin được tư vấn và đặt lịch phẫu thuật với các bác sỹ thẩm mỹ.
– Trước khi thực hiện phẫu thuật cần kiểm tra lại tình trạng sức khỏe, thông báo với các bác sỹ có dị ứng với thuốc gì không.
– Không nên dùng các chất kích thích trước khi thực hiện phẫu thuật khoảng 2 tuần để đảm bảo sức khỏe và khả năng phục hồi vết thương nhanh hơn.
– Trước khi thực hiện phẫu thuật độn cằm khoảng  8-10 tiếng thì bạn không nên ăn quá no mà chỉ cần bổ sung thêm những đồ ăn có nhiều năng lượng để đảm bảo sức khỏe sớm phục hồi

2. Cách chăm sóc sau khi độn cằm


Gương mặt với cằm v line nhờ phẫu thuật độn cằm
Việc thực hiện chăm sóc sau khi độn cằm là cần thiết để có được kết quả độn cằm tốt nhất. Sau đây là một số điểm bạn cần lưu ý sau khi độn cằm để có được kết quả tốt nhất:
– Tránh va chạm mạnh gây tổn thương đến vùng cằm, cần băng ép cằm 1 ngày sau phẫu thuật
– Bạn có thể thực hiện chườm đá trong vòng 2-3 ngày để làm giảm sưng ở vết mổ, ngoài ra để có thể làm giảm bầm tím bạn có thể uống thêm mật gấu pha với nước ấm.
– Khi ăn thì nên lựa chọn loại thức ăn dạng mềm như cháo súp. Bạn cần hạn chế các thực phẩm như trứng, hải sản, rau muống để các vết thương mau lành và không có sẹo
– Cần tái khám đúng lịch để được các bác sỹ tư vấn kỹ càng hơn.
Với những lưu ý trên đây về phương pháp độn cằm, các bạn cần lưu ý thực hiện để có được kết quả như ý. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn được cho mình một thẩm mỹ viện uy tín để có được kết quảphẫu thuật thẩm mỹ tốt. Thẩm mỹ viện Đông Á là một thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, nơi có được một đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại. Đến với Đông Á, các bạn sẽ có được một kết quả thẩm mỹ như ý.

Nguồn: Những lưu ý trước và sau độn cằm để có được kết quả tốt nhất

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn